Friday, February 20, 2015

Hướng Dẫn Sử dụng phần mềm gõ captcha kolotibablo free

sau 2 bài viết tuy còn nhiều thiếu sót, mình hy vọng các bạn đã có thể làm việc được với kolotibablo
nhưng để kiếm được nhiều tiền hơn thì các bạn phải sử dụng phần mềm hỗ trợ.
Phần mềm sẽ đăng nhập 1 lúc vào nhiều tài khoản vì thế tốc độ làm việc sẽ cao hơn.Tớ ví dụ thế này
như bản thân tớ gõ bằng web thi 1 nick thôi tốc độ tầm 500-600 hình 1 giờ. Nhưng khi dùng phần mềm tớ chạy 4 nick 1 lúc và tốc độ được 1200-1500 hình 1 giờ
Được rồi các bạn đã hiểu tác dụng của phần mềm (soft) ta bắt đầu nhé:
Có rất nhiều phần mềm dùng để gõ captcha như soft Xuân Đức. Soft Asian. soft xiao, Bubu, Vinacaptcha,weiwei .v.v.v các phần mềm này đều thu phí khoảng 10k-20k VND/tháng
Hôm nay mình giới thiệu 1 soft miễn phí đến từ Asian group. Soft miễn phí nên tính nang hạn hẹp nhưng để
làm việc với Kolotibablo là hoàn toàn ổn.
Em nó đây


các bạn click vào File/Account để add tài khoản vào nhé
Add tầm 3-4 tài khoản vào rồi đánh dấu chọn ở các ô trước tên tài khoản rồi bấm stat để chạy nhé
click vào Đây để tải nhé
Tải về giải nén và  bấm vào file FreeKB.EXE để bắt đầu làm việc nhé
Chúc các bạn kiếm được nhiêu $$$$$ Thân!

No comments:

Post a Comment